22 thg 1, 2012

Học viên Pháp Luân Công đồng hành vì người nghèo trong "Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting"

Trong tuần đầu tháng giêng (7/1/2012), tại khu vực Hồ Bán Nguyệt khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng Quận 7, TP HCM, các học viên Pháp Luân Công Sài Gòn đã tham gia đồng hành vì người nghèo trong "Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting" do Công Ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng tổ chức (Cty PMH).

Với lộ trình khoảng 2 km bộ hành chương trình thu hút trên 13.500 người tham dự và quyên góp trên 2 tỷ đồng giúp đồng bào nghèo khu vực các huyện Bình Chánh, Nhà Bè, Quận 7 và Quận 8  đón xuân Nhâm Thìn.
Ành ĐD

Chương trình này khởi xuất vào năm 2003 được đặt theo tên của Cố Chủ tịch Hội Đồng quản trị Cty PMH, đến nay là lần tổ chức thứ bảy, là một hoạt động hưởng ứng phong trào "vì người nghèo" do Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam - TP HCM phát động.

Một điểm đáng quan tâm là trong lúc các học viên nghiêm túc diễu hành trong trật tự một số người trà trộn vào đã la hét kích động và bị lực lượng đã bảo vệ nhanh chóng đem đi.  Theo thông tin nội bộ một số người đã dự định phát tán một số tài liệu trộn lẫn Pháp Luân Công và nội dung khác nhưng đã bị các học viên Pháp Luân Công phản đối.

Vừa qua trong chương trình đi bộ Terry Fox, các học viên Pháp Luân Công Hà Nội đã tham gia rất thành công theo sát các nội qui ban tổ chức và các qui định của địa phương để lại nhiều thiện cảm trong lòng người dân Thủ Đô.

BĐQ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét